รวม 18 คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ที่ดูดี ไม่ซ้ำใคร

ภาษาอังกฤษ

·

โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2565

รวม 18 คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ที่ดูดี ไม่ซ้ำใคร

วันเกิดมีแค่ปีละครั้ง แล้วยิ่งเป็นคนพิเศษของเรา จะอวยพรแบบเดิมๆ มันก็ไม่ได้ปะ

ปกติคุณอวยพรวันเกิดกันยังไง? “Happy Birthday, HBD.” แต่!!! มันคงดูธรรมดาไปสำหรับคนพิเศษของเราอย่างเพื่อนสนิท พ่อแม่ คนรัก หรือผู้ใหญ่ที่เคารพ ถึงวันเกิดของคนสำคัญทั้งที ลองใช้คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษพวกนี้ดู เพื่อให้รู้ว่า พวกเขาพิเศษสำหรับคุณแค่ไหน 

คำอวยพรวันเกิดสั้นๆ ง่ายๆ ที่ดูดี

All is well for you. - ขอให้ทุกอย่างราบรื่นนะ -
May your life be colorful. - ขอให้มีชีวิตที่สดใสนะ -
Hope your special day is beautiful. - ขอให้วันพิเศษของคุณเป็นวันที่สวยงาม -
All the very best in your birthday. - ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในวันเกิดของคุณนะ -
Hope you enjoy your special day. - ขอให้มีความสุขในวันพิเศษ -
The day is all yours, have fun! - วันนี้เป็นของคุณแล้ว, ขอให้สนุก! -

คำอวยพรวันเกิดเพื่อน คนพิเศษ

Wishing you a day filled with happiness and a year filled with joy. - ขอให้เป็นวันที่เต็มไปด้วยความสุข และเป็นปีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานนะ -
Enjoy your special day to the fullest, bestie! - ขอให้สนุกกับวันพิเศษอย่างเต็มที่นะ เพื่อนรัก -
Hope your birthday is filled with your favorite things. And that I’m one of them. - หวังว่าวันเกิดนี้จะมีแต่สิ่งดีๆ ที่เธอชอบและสิ่งหนึ่งในนั้นก็ขอให้เป็นฉัน -
All things are sweet and bright. Have a lovely birthday! - ทุกสิ่งทุกอย่างจะงดงามและสดใส ขอให้เป็นวันเกิดที่มีความสุขนะ! -
Life is too short to think about the past, enjoy the present and live fullest. Happy birthday to my dear friend. - ชีวิตนั้นสั้นเกินไปที่จะคอยคิดถึงแต่เรื่องในอดีต มีความสุขกับปัจจุบันและใช้ชีวิตให้เต็มที่นะ สุขสันต์วันเกิดแด่เพื่อนที่ฉันรักที่สุด -
Wishing you many more candles to blow! - อยู่เป่าเทียนไปอีกหลายๆ เล่มเลยนะ! -

คำอวยพรวันเกิดพ่อแม่ ผู้ใหญ่ที่เคารพ

May lady luck visit your home today. - ขอให้โชคลาภมาหาคุณในวันนี้ -
Wishing you a Birthday that’s bright and sunny too. Filled with love and happiness in every way. - ขอให้ในวันเกิดของคุณมีแต่ความเปล่งประกายสดใส ถูกเติมเต็มด้วยความรักและความสุขในทุกๆ อย่าง -
My wish for you is that you get all of your birthday wishes this year. - ขอให้ทุกคำอวยพรที่เธอได้รับในปีนี้เป็นความจริงทุกประการ -
Wishing you a beautiful day with good health and happiness forever. - ขอให้คุณมีวันที่สวยงาม มีสุขภาพที่ดี และมีความสุขตลอดไป
Have a Happy Birthday , request have strong health , there is the progress in the work and have one’s hopes fulfilled for what , wish every the points. - สุขสันต์วันเกิดนะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความเจริญก้าวหน้าในในหน้าการงาน และสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ -
May this birthday be the beginning of the best years of your life. - ขออวยพรให้ในวันเกิดนี้เป็นปีที่เริ่มต้นที่ดีที่สุดของคุณ -